Chia sẻ Plugin Convert Pro miễn phí mới nhất 2022 (Có Key)

Tai plugin convert pro

Convert Pro Addon là một plugin wordpress mà đi kèm với 5 mở rộng add-ons có thể được kích hoạt và ngừng hoạt động cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Đây là một addon hoàn hảo cho các blog wordpress giao dịch với hàng hóa trực tuyến như chương trình liên kết Amazon, Project Wonderful, chương trình liên kết lưu trữ, v.v.

Giới thiệu về Plugin Convert Pro

Plugin Convert Pro là công cụ thu thập danh sách khách hàng tiềm năng, giúp bạn tạo ra các opt-in độc đáo, dễ dàng. Đi kèm với đó là các bộ giao diện mẫu giúp bạn thực hiện việc thu thập thông tin nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

Tai plugin convert pro

 

Convert Pro là công cụ tuyệt vời cho các marketer, blogger, website thương mại điện tử, lập trình viên và cho cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn nâng cao tỷ lệ chuyển đổi trên website của mình. Plugin sẽ giúp bạn xây dựng danh sách email, tăng lượng truy cập, quảng cáo video, sự kiên… Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ marketing như vậy thì Convert Pro là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Một số tính năng của Plugin Convert Pro

  • Kéo thả dễ dàng: trình kéo thả dạng PageBuilder rất tiện dụng linh hoạt, ai cũng có thể sử dụng dù là lần đầu tiên tiếp xúc với Convert Pro.
  • Kiểm soát sự xuất hiện trên điện thoại: Bạn không phải lo lắng website bật lên quá nhiều quảng cáo phản cảm ảnh hưởng đến SEO, Convert Pro có nhiều lựa chọn cho bạn, mọi thứ do bạn quyết định cái nào xuất hiện cái nào không được phép.
  • Tốc độ tải trang nhanh: Code được tối ưu tốt do nhà phát triển Plugin Convert Pro làm rất tốt điều này.
  • Thỏa sức sáng tạo: không giới hạn, mẫu của bạn tạo có đẹp hay không là do bạn quyết định, nếu quá lười thì chỉ cần import mẫu có sẵn, chỉ trong nháy mắt có sẵn cho bạn dùng luôn, quá tiện phải không.
  • Có nhiều mẫu Template thiết kế sẵn: chỉ cần nhấp chuột import mọi mẫu đẹp mắt được chuyên gia thiết kế vô cùng đẹp mắt, sử dụng luôn mà chẳng cần thiết kế lại, bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian đấy.
  • Kích thích người dùng: Một cửa sổ bật lên hợp lý đem lại hiệu quả rất tốt, ví dụ như anh A chị B vừa mới mua hàng,…
  • Tạo cửa sổ bật lên: Tạo ra các cửa sổ bật lên dạng Popup dễ dàng khi người dùng click vào văn bản, đường link cụ thể nào đó.
  • Responsive: Đáp ứng với mọi loại thiết bị bao gồm: Diện thoại di động smartphone, máy tính bảng tablet, laptop, PC,…
  • Đúng người đúng thời điểm: Convert Pro đưa ra thông điệp website muốn nhắn gửi đến người dùng đúng thời điểm, kích thích họ mua hàng tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.
  • Quản lý khách hàng tiềm năng: Thông tin khách hàng lưu trữ trong biểu mẫu điền vào, giúp bạn nắm được tình hình, đưa ra chiến lược hiệu quả từng thời điểm.

Một số hình ảnh về Plugin Convert Pro

Link tải Plugin Convert Pro và Convert Pro Addon miễn phí bản sạch mới nhất

Tên Plugin Convert Pro / Convert Pro Addon
Nhà phát triển Convertpro.net
Phiên bản 1.7.4
Có sạch không Sạch 100% do mình tải trực tiếp từ trang chủ
Dùng được cho bao nhiêu website Vô số / Không giới hạn
Có key không Không bao gồm key, liên hệ mình qua Zalo: 0399 975 951, Trịnh Văn Thông để mua key giá siêu rẻ (chỉ bằng cốc cà phê) – nhận được bản sạch và key bản quyền trọn đời.
Tôi muốn mua Key thì làm như nào Mình nhận Getlink Convert Pro, Convert Pro Addon với giá rẻ chỉ 100k. Link bạn nhận được có dạng tên miền trang chủ: Convertpro.net (không phải link Google Drive đâu nha) kèm theo Key đại lý của mình đã mua bản quyền. Bạn sẽ nhận được bản sạch 100% do mình cam kết. Liên hệ mình qua Zalo: 0399 975 951, Trịnh Văn Thông để mua key giá siêu rẻ nha.
Nơi lưu trữ Google Drive (nếu bạn mua từ mình thì link có dạng tên miền trang chủ: https://www.convertpro.net nhé !)
Phương thức cập nhật Thủ công hoặc cập nhật trực tiếp trên giao diện quản trị Admin bằng Key bản quyền

Tải Plugin Convert Pro

– Câu hỏi thường gặp:

  1. Bản này có sạch không: sạch 100% do mình tải từ tên miền trang chủ
  2. Không có key có dùng được không: Vẫn dùng được tuy nhiên bị hạn chế một số tính năng cần key kích hoạt
  3. Nguồn gốc của File này: tải từ tên miền trang chủ: https://www.convertpro.net
  4. Tôi muốn cập nhật thì làm như nào: Bạn có thể lên đây tải về cập nhật thủ công. Ngoài ra nếu bạn mua key từ mình thì có thể cập nhật trực tiếp tại giao diện quản trị Admin trên Website của bạn luôn mà không cần update thủ công nhé.
  5. Tôi đã mua key thì dùng được cho bao nhiêu website: Mình đã bỏ số tiền hơn 600$ để mua Key dạng đại lý (Agency), key này là key Lifetime (trọn đời), và đương nhiên dùng được cho vô số / không giới hạn Website rồi.
  6. Tôi muốn liên hệ mua Key làm như nào: bạn gọi điện / hoặc IB mình qua SĐT Zalo: 0399 975 951, Trịnh Văn Thông để mua key giá sinh viên (giá mầm non luôn ấy ^^) siêu rẻ chỉ bằng cốc cà phê thôi nha.

Lời kết

Plugin Convert Pro Addon luôn là cái tên sáng giá giúp cho website của bạn trông ấn tượng hơn trong mắt khách hàng. Tính năng kéo thả mạnh mẽ chuyên nghiệp giúp cho ai cũng có thể sử dụng được plugin này. Hi vọng bài viết hữu ích cho bạn. Xin chào, hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo.

Xem thêm:

  • Tải Plugin ACF Pro Sạch 100% cho Website WordPress
  • Chia sẻ Theme Maia: Tạo Web Bán hàng Trang Sức Cực Xịn
  • Giới thiệu Plugin All in One Migration Google Drive Extension
  • Chia sẻ Theme Keylin – WordPress Magazine and Blog miễn phí
  • Hướng dẫn cài Theme (Mẫu giao diện) lên hosting với Duplicator

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *